NÊN hay KHÔNG NÊN kinh doanh sửa rửa mặt vào năm 2023? 

Năm 2023, ngày càng nhiều người chuyển hướng kinh doanh. Việc từ bỏ công việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày để xây dựng một “cơi ngơi’ cho chính mình bằng cách rẻ hướng kinh doanh dần trở nên phổ biến và dường như trở thành một xu hướng. Trước rất nhiều lĩnh vực như hiện nay, nhiều người lựa chọn kinh doanh sữa rửa mặt là sản phẩm phát triển. Thế nhưng thị trường mỹ phẩm là vô cùng cạnh tranh thì kinh doanh sản phẩm sữa rửa mặt có phải là sự lựa chọn KHÔN NGOAN hay không?

Có nên kinh doanh sữa rửa mặt vào năm 2023

Kinh doanh sữa rửa mặt trong năm 2023, NÊN hay KHÔNG nên?

Sữa rửa mặt có phải là sản phẩm tiềm năng để kinh doanh trong năm 2023?

Năm 2023, kinh tế thế giới gặp nhiều biến động. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà máy bị khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Trước tình hình như thế, lựa chọn kinh doanh có phải là sự lựa chọn TỐT? Kinh doanh sữa rửa mặt có phải là hướng đi khôn ngoan?

Thật ra, việc có những lo ngại trước khi bắt đầu một dự án kinh doanh trường kỳ là điều vô cùng dễ hiểu. Nhất là với “thời thế” biến động như hiện nay thì bạn lo lắng là đúng. Thế nhưng có thể yên tâm rằng, sữa rửa mặt sẽ là một item chăm sóc da ĐÚNG HƯỚNG mà bạn nên lựa chọn phát triển nếu có ý định. Vì:

Thứ nhất, là sản phẩm KHÔNG THỂ THIẾU

Không một cô gái nào chăm sóc da mà lại thiếu sữa rửa mặt cả. Các nàng có thể thiếu serum, kem dưỡng, toner, tẩy trang,... nhưng dường như sữa rửa mặt chưa bao giờ vắng mặt trong nhà tắm của các cô gái. 

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp trong hành trình chinh phục làn da đẹp không tỳ vết

Thời buổi hiện đại, cả phái mạnh cũng dần lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt của cả hai giới đang rất lớn mạnh. Thật thiếu sót nếu như bạn bỏ ra cơ hội kinh doanh một sản phẩm có tiềm năng VÀNG như thế!

Thứ hai, thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam đang ở giai đoạn “CHÍN MUỒI”

Việt Nam được xếp vào một trong những quốc gia có thị trường mỹ phẩm năng động nhất trong khu vực. Số lượng nữ giới sử dụng mỹ phẩm làm đẹp tăng từ 76% lên 86% trong giai đoạn 2018 - 2022. Như vậy, nếu bạn không kinh doanh thì thật uổng phí!

Thứ ba, là một sản phẩm KHÔNG THỂ THAY THẾ

Không dừng lại ở một sản phẩm không thể thiếu mà sữa rửa mặt còn không thể được thay thế. Làn da mặt mỗi ngày điều bám rất nhiều bụi bẩn, dầu nhờn, tàn dư mỹ phẩm, lớp nền trang điểm. Đúng thật là bạn có thể loại bỏ những vấn đề này bằng sản phẩm tẩy trang. Tuy nhiên, nếu sau khi tẩy trang bạn chỉ rửa mặt lại với nước sạch, làn da của bạn có thật sự cảm thấy “dễ chịu” và “sẵn sàng” tiếp nhận các dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo hay không?

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thay thế

Không có sản phẩm nào có thể thay thế được vai trò của sữa rửa mặt trong quy trình skincare

Làn da sau khi tẩy trang tuy đã loại bỏ hiệu quả khói bụi, lượng dầu nhờn tiết ra trên da,... Thế nhưng làn da vẫn còn sót lại các sản phẩm nước tẩy trang chưa được loại bỏ hoàn toàn. Làn da có cảm giác nhờn rít, bết dính khá khó chịu. Đó là lý do vì sao tẩy trang và sữa rửa mặt luôn đi kèm với nhau. Là bởi nó sẽ loại bỏ hiệu quả tình trạng này, trả lại làn da khô thoáng và đặc biệt là cảm giác dễ chịu trên da.

NÊN phát triển một sản phẩm sữa rửa mặt như thế nào để kinh doanh THÀNH CÔNG?

Cùng với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm mở rộng, thị hiếu tiêu dùng mỹ phẩm nói chung và sữa rửa mặt nói riêng cũng có nhiều thay đổi. Ngày càng nhiều người tiêu dùng trẻ thuộc thế hệ Gen Z quan tâm và sử dụng. Chính thế mà chất lượng và độ an toàn là hai yếu tố đặc biệt được quan tâm và nâng dần độ “khó tính” khi lựa chọn. Nếu bạn nắm bắt được điều này và phát triển thương hiệu sữa rửa mặt đáp ứng thị hiếu thì không cần “kỳ tích”, thành công sẽ đến ngay với bạn bằng tầm nhìn chiến lược và kế hoạch phát triển thiết thực.

Cách kinh doanh sữa rửa mặt đạt doanh thu cao

Cách kinh doanh sữa rửa mặt để có được sự thành công như mong đợi

Cách lựa chọn và kinh doanh sữa rửa mặt thành công:

Lựa chọn phân loại sửa rửa mặt thông dụng

Sữa rửa mặt có nhiều loại, một số phân loại phổ biến có thể kể đến như sữa rửa mặt dạng hạt, dạng gel, dạng kem, dạng bọt, dạng dầu,... Mỗi phân loại sẽ có những đặc tính riêng và thích hợp cho những mục đích sử dụng khác nhau. 

Ví dụ như sữa rửa mặt dạng kem sẽ thích hợp cho những làn da khô, thiếu ẩm. Sữa rửa mặt dạng dầu dùng cho làn da trang điểm thường xuyên. Hay sữa rửa mặt dạng hạt có thể lấy đi cả lớp tế bào chết nhưng cần có tần suất sử dụng phù hợp.

Lựa chọn thành phần từ thiên nhiên như thảo dược, thảo mộc

Lối sống Xanh không chỉ dừng lại ở việc “thanh lọc” cơ thể qua lựa chọn thức ăn, nước uống dung nạp vào cơ thể. Nó còn được “loa tỏa” sang lĩnh vực làm đẹp, làm “DẤY’ lên trào lưu tiêu dùng những loại mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Nhất là thành phần từ các loại thảo mộc, thảo dược lành tính và thân thiện.

Vì vậy muốn kinh doanh sữa rửa mặt thành công, bạn nên thiết kế công thức mỹ phẩm ưu tiên những thành phần này để “đuổi kịp” trào lưu làm đẹp hiện thời. Từ đó mở ra cơ hội thành công hơn cho sản phẩm và thương hiệu của mình.

Nên phát triển sữa rửa mặt có thành phần từ thiên nhiên

Nên kinh doanh sữa rửa mặt có thành phần từ thảo dược, thảo mộc

Sữa rửa mặt bạn kinh doanh phải có hiệu quả thiết thực cho da

Sẽ không một cô nàng nào kiên nhẫn và kiên trì sử dụng một sản phẩm mà không mang đến sự cải thiện nào cho làn da cả. Vì vậy mà không chỉ làm tốt vai trò làm sạch, các tính năng khác như dưỡng trắng, cấp ẩm hay hỗ trợ giảm mụn cũng phải phát huy. Khi nhìn thấy được hiệu quả, người dùng mới tin tưởng và gắn bó cùng sản phẩm bạn kinh doanh.

Như vậy kinh doanh sữa rửa mặt không phải là một quyết định “mạo hiểm” như nhiều người vẫn nghĩ. Vì thế mà nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì hãy tự tin và xây dựng kế hoạch đầu tư chỉn chu. Bài viết đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích, hi vọng thông qua bài viết bạn sẽ có cách nhìn khách quan hơn và vững tin vào quyết định của mình hơn nếu lựa chọn vấn thân kinh doanh sản phẩm sữa rửa mặt. Chúc bạn thành công và xây dựng được thương hiệu bền vững nhé!

NÊN hay KHÔNG NÊN kinh doanh sửa rửa mặt vào năm 2023? 


CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM HAZEL COSMETIC